ในหัวข้อเรื่อง การทำตลาดออนไลน์ จะมุ่งเน้นไปที่การให้ความรู้พื้นฐานเรื่องออนไลน์แพลทฟอร์มต่าง ๆ ที่เข้ามามีบทบาทในการดำเนินธุรกิจปัจจุบัน เนื้อหาการอบรมจะเริ่มครอบคลุมที่ประเภทต่าง ๆ ของช่องทางการจัดจำหน่ายออนไลน์ โดยจะพูดถึงคุณลักษณะที่แตกต่างกันไปของช่องทางแต่ละประเภท หลังจากนั้นจะทำการพูดถึงกลยุทธ์ที่เหมาะสมกับแพลทฟอร์มแต่ละประเภทในการนำมาใช้ประโยชน์กับการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักและน่าเชื่อถือ การกำหนดและวางแผนกลยุทธ์การตลาดออนไลน์จะดำเนินการออกแบบภายใต้ความเข้าใจ Online Customer Journey อย่างถ่องแท้เพื่อให้กลยุทธ์ที่ถูกนำมาใช้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
จำนวนชั่วโมงเรียนรู้ทั้งหมด 4 ชั่วโมงเรียนรู้
เข้าศึกษาบทเรียนทั้งหมด และทำแบบทดสอบหลังเรียน
วิทยากรหลัก ผศ.ดร.เอก ชุณหชัชราชัย